1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Cá kho làng Vũ Đại tại hội chợ Hội nhà Báo Việt Nam

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Cơ sở Trần Luận kính mời quý khách tới ăn thử món cá kho làng Vũ Đại tại Hội chợ Hội nhà báo Việt Nam trong thời gian 03 ngày từ 17/03/2017 đến 19/03/2017, địa chỉ:  tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam đường Dương Đình Nghệ. Tại đây, quý khách không chỉ được thưởng thức món cá kho làng Vũ Đại mà còn được tìm hiểu về quy trình kho cá cũng như những câu chuyện đặc sắc liên quan tới món ăn này

cá kho làng vũ đại ở hội chợ


Tiếp nối thành công của Hội báo toàn quốc 2016, hội báo năm 2017 được diễn ra với chủ đề “Đồng hành cùng đất nước đổi mới”  có nhiều nét mới khi có hội chợ  và góc ẩm thực với khoảng 22 gian hàng. Gian hàng của cơ sở cá kho làng Vũ Đại Trần Luận nằm ở Vị trí thứ  6 hướng ra đường Dương Đình Nghệ.

gian hàng ẩm thực hội chợ hội nhà báo việt nam

Trong hơn 10 năm kinh doanh cá kho làng Vũ Đại, nhờ được báo chí quảng bá, cá kho làng Vũ Đại nói chung và cá kho làng Vũ Đại của cơ sở Trần Luận nói riêng đã có những bước tiến vững mạnh trong việc kinh doanh, quảng bá món đặc sản cổ truyền này đến với người dân trên khắp mọi miền tổ quốc và cả nước ngoài.

Việc tham gia hội chợ của Hội Nhà Báo sẽ là cơ hội cho thương hiệu cá kho Trần Luận được nhiều người biết đến. Tại hội chợ, cơ sở Trần Luận có chương trình ăn thử cá kho với cơm nóng để cảm nhận được món ăn nổi tiếng này.

banner ca kho lang vu dai

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử. Cơ sở Trần Luận kính mời quý khách hàng muốn thưởng thức miễn phí kho làng Vũ Đại Trần Luận đến hội chợ trong 03 ngày 17 – 19/03, gian hàng số 6

ăn thử cá kho làng Vũ Đại ở hội chợ
Khách đến hội chợ có cơ hội ăn thử món cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng này

Liên hệ trước: 0988.999.525 (Mr.Nghiệp – con trai “nghệ nhân” cá kho Trần Luận)

Khai trương cửa hàng bán cá kho làng Vũ Đại tại Hà Nội

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Kính gửi quý khách hàng,

Kể từ năm 2017, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thưởng thức cá kho làng Vũ Đại của khách hàng tại Hà Nội, cơ sở Trần Luận triển khai bán hàng trực tiếp tại cửa hàng  Phòng 801, chung cư số 315 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ 315 vũ tông phan bán cá kho làng Vũ Đại

Theo đó, với những khách hàng mua số lượng ít để thưởng thức, có thể đến trực tiếp địa chỉ số 315 Vũ Tông Phan để mua, hoặc cho địa chỉ để chúng tôi vận chuyển tới tận nơi trong vòng 30 phút đến 2 tiếng.

Quý khách có thể đặt mua thông qua sđt: 0988.999.525 hoặc Skype: refresh525

Xem thêm: 

Báo giá cá kho làng Vũ Đại 

Bảng phí vận chuyển cá kho làng Vũ Đại trên toàn quốc 

Liên hệ cơ sở cá kho làng Vũ Đại Trần Luận

Cá kho Trần Luận luôn đỏ lửa để phục vụ quý khách hàng !

// Zalo support
Chat Zalo
0988.999.525