1
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì không ạ?

Cơ sở cá kho làng Vũ Đại uy tín nhất 2023

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Cơ sở cá kho làng Vũ Đại uy tín nhất tháng 10/2023

Cơ sở cá kho làng Vũ Đại Trần Luận xin giới thiệu đến quý khách hàng những lý do vì sao mà đặc sản cá kho của chúng tôi luôn bán chạy nhất, được nhiều người chọn mua nhất

Giới thiệu về đặc sản cá kho làng Vũ Đại

Làng Vũ Đại gắn liền với món cá kho Vũ Đại và đặc sản chuối ngự. Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng làm nức lòng du khách bốn phương. Khi nhắc đến những đặc sản này nhiều người thường băn khoăn không biết làng Vũ Đại ở tỉnh nào? Bởi thực tế không ít trường hợp nhầm tưởng ngôi làng này thuộc địa phận tỉnh Nam Định.

Trên bản đồ địa lý, ngôi làng nằm gần trung tâm thành phố Nam Định, chỉ cách 7km. Hơn nữa trước khi tách tỉnh Hà Nam Ninh (Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình) thì địa danh này thuộc tỉnh Nam Hà. Hiện tại, làng Vũ Đại thuộc địa phận tỉnh Hà Nam.

Đặc sản cá kho làng Vũ Đại là món ăn được nhiều người tìm mua nhất là dịp tết cổ truyền. Món cá này có nhiều tên gọi khác nhau như cá kho Nhân Hậu, cá kho Đại Hoàng, cá kho niêu đất,… Món ăn này sử dụng nguyên liệu cá trắm đen to, trọng lượng trên 5 kg nhưng độc đáo ở chỗ muốn có được con cá đạt tiêu chuẩn người dân phải nuôi bằng ốc trong thời gian 2 – 3 năm.

 Giới thiệu về đặc sản cá kho làng Vũ Đại

Không chỉ vậy, món ăn này chỉ dùng phần thân và đuôi ướp với gừng, riềng, ớt, hành khô, nước cốt cua đồng, nước mắm, mì chính, chanh trong 15 phút. Cá kho sau khi ướp với 10 loại gia vị được xếp trong niêu đất, đun củi nhãn và sôi lục bục trên bếp trong thời gian 12 – 14 tiếng.

Trong ngần ấy thời gian, người nghệ nhân phải túc trực thường xuyên để điều chỉnh lửa, gia vị sao cho phù hợp. Khi đủ thời gian nấu, cá kho gắp ra khỏi niêu không hề bị vỡ, thịt chắc, xương bùi thơm đặc trưng gia vị, mùi khói bếp làm say lòng du khách. Điểm đặc biệt của món cá kho này chính là sự công phu, tỉ mỉ của người nghệ nhân phải chịu đựng khói bụi cay mắt để cho ra món ăn hoàn hảo.

Làng Vũ Đại ngày ấy – bây giờ có sự thay da đổi thịt rõ rệt. Không còn hình bóng ngôi làng nghèo xác xơ trong tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao hay trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy. Bây giờ ngôi làng gồm nhiều nhà ngói khang trang, không ít nhà cao tầng được xây dựng.

Ưu điểm của cá kho thương hiệu Trần Luận

Món cá kho niêu đất Hà Nam còn có tên gọi khác là cá kho làng Vũ Đại Hà Nam một trong những món ăn hiện đang hot nhất những năm gần đây. Dưới đây là những lý do khiến cho món cá kho niêu đất Hà Nam trở nên đặc biệt.

Ưu điểm của cá kho thương hiệu Trần Luận

Dụng cụ kho cá

Để có thể nấu thành món cá kho nồi đất Hà Nam người dân nơi đây phải dùng niêu có liên quan tới 4 tỉnh thành. Niêu đất được lấy từ tỉnh Nghệ An và phải được làm từ chất đất tốt giúp làm siêu mỏng nhưng vẫn dẻo dai và bền khi nấu trên bếp củi.

Ngoài ra, vung nồi đất được lấy từ tỉnh thanh hóa bởi đất Thanh Hóa giúp làm vung tốt, nhẹ hơn đất của vùng Nghệ An. Đặc biệt hơn là tay nghề của các nghệ nhân Thanh Hóa làm vòm hơn nên đỡ khói vào cá khi kho. Đồ đóng hộp niêu cá được mua tại Nam Định. Qua đó, chúng ta có thể thấy để có một chiếc niêu kho cá hoàn chỉnh cần phải có sự phối hợp của các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nam, Nam Định.

Chọn nguyên liệu cá kho

Đặc sản cá kho niêu đất tỉnh Hà Nam được kho chủ yếu bằng cá Trắm đen nuôi từ 2 đến 3 năm, nặng từ 4kg trở lên. Đặc sản cá kho Hà Nam phải đúng và đủ 10 loại gia vị hoàn toàn tự nhiên là Thịt ba chỉ, nước kẹo đắng, Cá, riềng, gừng, hành khô, mắm, nước cốt chanh, nước cốt cua đồng, ớt.

gia vị kho cá làng vũ đại

Thời gian kho cá

Cá kho từ 12 -14 tiếng từ khi niêu cá sôi đến tiếng thứ 7 thì không đổ nước, đun nhỏ lửa chờ gần cạn là được. Điều đặc biệt ở đây là cá được kho trên bếp củi nhãn để giữ chuẩn nhiệt độ và làm thơm niêu đất hơn.

Xem thêm: Trà phổ Nhĩ Trung Quốc - 800k/bánh

Cơ sở cá kho làng Vũ Đại uy tín nhất tháng 10/2023

Hiện nay tại làng Vũ Đại có rất nhiều cơ sở kho và bán cá kho, và tất nhiên là chất lượng mỗi cơ sở khác nhau do đó để chắc chắn nhận được cá kho làng Vũ Đại Cơ sở Trần Luận đúng về chất lượng cũng như số lượng đặt hàng, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:Đặt mua cá kho làng Vũ Đại chính hãng Trần Luận

Bước 1: Gọi điện đến số 0988.999.525 để đặt hàng : Số lượng niêu? loại niêu? ngày lấy? Địa chỉ, số điện thoại người nhận hàng.

Kích thước các loại niêu tại cơ sở Trần Luận

Bước 2: Thống nhất cách thức giao hàng.

Sau khi có các thông tin ở bước 1, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn và thống nhất về phương thức vận chuyển. Cơ sở cá kho Trần Luận giao hàng tận nơi tại các quanh Hà Nam, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Bình Dương.... Đối với các tỉnh khác sẽ giao qua đường xe khách hoặc máy bay
Vận chuyển cá kho đi khắp mọi tỉnh

Cơ sở cá kho làng Vũ Đại uy tín nhất tháng 10/2023

Bước 3: Kiểm tra hàng và bảo quản đúng cách

Sau khi nhận được sản phẩm, Quý khách vui lòng đọc hướng dẫn cách bảo quản cá kho làng Vũ Đại được dán trên mặt hộp để đảm bảo có được niêu cá kho thơm ngon. Chúng tôi khuyên khách hàng nên kiểm tra ngay sau khi nhận được sản phẩm, trường hợp có vấn đề gì về chất lượng chúng tôi sẽ đổi lại hoặc hoàn trả 100% giá trị đơn hàng.

Quý khách nên mở hộp ra để kiểm tra hàng

Trên đây là hướng dẫn đặt cá kho làng Vũ Đại , còn chần chừ gì nữa, hãy Liên hệ đặt cá kho ngay từ bây giờ:

 

Quý khách muốn đặt mua hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Hotline/Zalo: 0988.999.525

Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến).

Tại Bắc Ninh: 23 Lương Thế Vinh, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Tại Sài Gòn và các tỉnh miền Nam: 638 Phạm Văn Bạch, Gò Vấp, TPHCM.

 

// Zalo support
Chat Zalo
0988.999.525